69462 kết quả phù hợp với "doanh thu du lịch hà nội"
Du lịch Hà Nội phấn đấu đạt doanh thu 77 nghìn tỷ
Lễ hội du lịch Hà Nội năm 2023 với chủ đề “Kết nối di sản phát triển du lịch” diễn ra 4 ngày qua tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm đã để lại nhiều ấn tượng với du khách trong nước và quốc tế khi đến với thủ đô Hà Nội.
Doanh thu từ du lịch tăng mạnh
Chỉ trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mão, nhiều địa phương đã có số thu từ du lịch lên đến hàng trăm tỷ đồng.
Du lịch đêm Hà Nội thu hút du khách
Để phát triển Công nghiệp văn hóa, ngành văn hoá và du lịch Hà Nội chú trong đổi mới điểm đến, nhất là vào ban đêm, tạo sức hút đối với du khách trong và ngoài nước khi đến thăm Thủ đô. Kết quả được thể hiện qua số liệu khách du lịch 2 tháng đầu năm đã tăng 11,9% so với cùng kỳ năm 2023.
Du lịch đêm Hà Nội thu hút du khách
Để phát triển Công nghiệp văn hóa, ngành văn hoá và du lịch Hà Nội chú trong đổi mới điểm đến, nhất là vào ban đêm, tạo sức hút đối với du khách trong và ngoài nước khi đến thăm Thủ đô. Kết quả được thể hiện qua số liệu khách du lịch 2 tháng đầu năm đã tăng 11,9% so với cùng kỳ năm 2023.
Du lịch Hà Nội đạt doanh thu 2.400 tỉ đồng dịp nghỉ lễ
Theo đánh giá của Sở Du lịch, tại Hà Nội, nhiều điểm tham quan kín chỗ, lượng khách tăng mạnh. Ưu điểm lớn của các điểm đến năm nay có rất nhiều hoạt động, sản phẩm để thu hút du khách.
Du lịch Hà Nội khởi sắc, thu hút du khách
Hà Nội là nơi quy tụ hàng nghìn di sản, di tích, công trình kiến trúc cổ kính, độc đáo, cùng hệ giá trị văn hóa, nghệ thuật đặc sắc, là một trong những nguồn lực quý giúp thành phố có nhiều điều kiện để phát triển du lịch.
Hà Nội phát huy du lịch xanh thu hút du khách
Du lịch Hà Nội hấp dẫn du khách bởi các dòng sản phẩm như du lịch văn hóa, du lịch trải nghiệm, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch sức khỏe… Để nâng cao chất lượng, tạo điểm nhấn thu hút du khách, nhiều địa phương trên địa bàn thành phố đã đẩy mạnh phát triển du lịch xanh.
Nguồn thu từ du lịch Hà Nội tăng cao
Sở Du lịch Hà Nội cho biết, trong 9 tháng đầu năm nay, tổng khách du lịch đến Hà Nội đạt 18,9 triệu lượt khách. Trong đó, khách du lịch quốc tế đến Hà Nội ước đạt 3,2 triệu lượt khách, tăng 4 lần so với cùng kỳ năm 2022 và vượt mục tiêu đề ra của cả năm 2023.
Hà Nội: Nguồn thu từ du lịch tăng mạnh
Theo Sở Du lịch Hà Nội, trong tháng 2 ngành Du lịch Thủ đô đã đón 1,98 triệu lượt khách, tăng 2,5 lần so với cùng kỳ năm 2022. Thu từ du lịch ước đạt 7.000 tỷ đồng, gấp hơn 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Hà Nội phát triển quà tặng du lịch thu hút du khách
(HanoiTV) – Từ năm 2020, du lịch Hà Nội bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, song toàn ngành đang từng bước thích ứng với tình hình mới, lấy lại đà tăng trưởng như trước. Đặc biệt, Sở Du lịch Hà Nội đã có nhiều giải pháp đánh thức tiềm năng phát triển quà tặng du lịch, thu hút du khách cũng là để phát huy được thế mạnh của đất làng nghề Thủ đô lớn nhất cả nước.
Du lịch hè chiếm 70% doanh thu của cả năm
Theo các công ty du lịch, mùa cao điểm hè chiếm tới 70% doanh thu cả năm của ngành du lịch, do vậy các doanh nghiệp du lịch, các địa phương trong cả nước đã triển khai các gói sản phẩm du lịch hè hấp dẫn cho du khách, hứa hẹn mang lại 'mùa vàng bội thu'.
Hà Nội kích cầu du lịch, thu hút đầu tư
HanoiTV- Cùng với việc kiểm soát tốt dịch COVID-19, ngành du lịch Thủ đô đã và đang thực hiện quyết liệt các biện pháp kích cầu du lịch, nâng cao chất lượng điểm đến và cơ sở lưu trú, đáp ứng mục tiêu thu hút đầu tư trong thời gian tới của thành phố Hà Nội.
Hà Nội thu gần 25.500 tỷ đồng từ du lịch
Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Thủ đô ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm 2023. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt gần 25.500 tỷ đồng, tăng 17,8% so với cùng kỳ năm 2023.
Hà Nội thu gần 46.000 tỷ đồng từ du lịch
Sở du lịch Hà Nội cho biết, tính chung 5 tháng đầu năm 2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội đạt 11,55 triệu lượt khách, tăng 14% so với cùng kỳ năm 2023.
Lễ hội áo dài du lịch Hà Nội 2023 thu hút du khách
Trong 3 ngày (từ 27 đến 29/10), Lễ hội áo dài du lịch Hà Nội 2023 đã diễn ra thành công rực rỡ. Chương trình do thành phố Hà Nội tổ chức đã thu hút hàng chục nghìn lượt du khách. Sự kiện đang dần được xây dựng trở thành sản phẩm du lịch hấp dẫn của Thủ đô vào mùa thu.
Du lịch Hà Nội tìm “chìa khóa” thu hút du khách dịp hè
(HanoiTV) - Để tăng sự hấp dẫn và thu hút khách du lịch nhiều hơn ngay trong cao điểm hè này, thời gian qua, thành phố đã đẩy mạnh công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh du lịch, điểm đến và sản phẩm du lịch mới của Thủ đô.
Khai thác tiềm năng Du lịch từ Festival thu Hà Nội
Nhằm khai thác tốt hơn các sản phẩm du lịch Thủ đô, Festival Thu Hà Nội 2023 với chủ đề “Thu Hà Nội - Đến để yêu” do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì triển khai tổ chức, đã nhận được sự hưởng hứng tích cực từ công chúng thủ đô và du khách.
Tổng thu từ khách du lịch của Hà Nội tăng 58,4%
Những điểm sáng của du lịch Thủ đô vào cuối năm giúp bức tranh kinh tế - xã hội Hà Nội khởi sắc hơn. Số lượng khách du lịch tăng trưởng thấy rõ trong từng tháng cuối năm 2023.
Du lịch Hà Nội thu cao từ lĩnh vực văn hóa
Theo số liệu mới nhất từ Sở Du lịch Hà Nội, ba tháng đầu năm, Hà Nội thu gần 25.500 tỷ đồng từ du lịch, tăng 18% so với cùng kỳ năm trước. Đáng chú ý, lượng khách quốc tế đến với Hà Nội trong quý I ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng tới 40% so với cùng kỳ.
Doanh thu ngành du lịch tăng mạnh - HTV Bản tin tài chính
(HanoiTV) - Bản tin Tài chính phát sóng vào 17h45 mỗi ngày trên Kênh 1, Đài PT-TH Hà Nội.
Doanh thu ngành du lịch tăng mạnh - HTV Bản tin tài chính
(HanoiTV) - Bản tin Tài chính phát sóng vào 17h45 mỗi ngày trên Kênh 1, Đài PT-TH Hà Nội.
Du lịch Hà Nội thu 630 tỷ đồng đợt BlackPink biểu diễn
Theo ước tính của Sở Du lịch Hà Nội, tổng doanh thu từ khách du lịch mang về trong 2 ngày diễn ra concert của BlackPink tại Hà Nội ước tính đạt 630 tỷ đồng.
Du lịch Hà Nội thu gần 1.500 tỉ đồng trong ba ngày
Theo Sở Du lịch Hà Nội trong ba ngày nghỉ Tết Dương lịch (từ ngày 30/12/2023 đến ngày 01/01/2024), tổng thu từ khách du lịch ước đạt gần 1.500 tỷ đồng tăng 73% so với cùng kỳ năm 2023.
Hà Nội triển khai các hoạt động thu hút khách du lịch
Hà Nội luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Sở Du lịch Hà Nội cho biết, thời gian tới, sẽ triển khai các hoạt động liên kết, hợp tác với các tỉnh, thành phố trọng điểm về du lịch ở khu vực phía Bắc, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, khu vực miền Trung - Tây Nguyên để tiếp tục nâng cao lượng du khách đến với Thủ đô.
Nhiều điểm thu hút khách du lịch ở Phố cổ Hà Nội
Khu vực phố cổ hiện có 121 công trình di tích đền, chùa, miếu và hơn 200 công trình nhà ở có giá trị đặc biệt. Để thu hút khách du lịch, Ban Quản lý Hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội đã xây dựng nhiều dự án sản phẩm du lịch mới, phát huy tiềm năng của Khu phố cổ.
Hà Nội phát triển tổ hợp khách sạn, thu hút du lịch
Nhằm phát triển du lịch toàn diện, nhanh và bền vững trong thời gian tới, UBND TP.Hà Nội giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị rà soát danh mục các dự án xây dựng khách sạn, cơ sở lưu trú du lịch, dự án phát triển điểm đến du lịch đã có quyết định chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư để chủ động hỗ trợ hoàn thiện từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch Thủ đô
Du lịch ngoại thành, điểm mới của du lịch Hà Nội
Sau 2 năm ảnh hưởng của dịch COVID-19, du lịch ngoại thành Hà Nội có sự chuyển biến mạnh mẽ, trở thành điểm sáng với việc hình thành nhiều sản phẩm mới để thu hút khách. Với nguồn di sản phong phú, du lịch Hà Nội tập trung phát triển du lịch văn hóa lịch sử với nhiều hoạt động, trải nghiệm độc đáo cho du khách.
Du lịch Hà Nội thu hơn 2.000 tỷ đồng trong 7 ngày Tết
Trong 7 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Hà Nội ước đón 653.000 lượt khách, tổng thu từ hoạt động du lịch ước đạt 2.350 tỷ đồng.
Hà Nội thu hơn 25.000 tỷ từ du lịch trong quý I/2024
Dự kiến quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt, tăng 10,9% so với cùng kỳ 2023. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng.
Thế giới mạng: Doanh thu ngành du lịch sụt giảm 60% do Covid-19
<p>(HanoiTV) - Đã từng là ngành kinh tế mũi nhọn và hiện tượng với tốc độ tăng trưởng cao, ngành Du lịch Việt Nam đang đứng trước nhiều thách thức vì dịch Covid-19. Năm 2020, ngành Du lịch đã giảm gần 80% lượng khách quốc tế, doanh thu giảm 60% so với năm 2019.</p>
Quà tặng du lịch Hà Nội
Du lịch Hà Nội đang phục hồi nhanh chóng sau đại dịch Covid-19. Trong kế hoạch làm mới sản phẩm cũng như phục hồi, thì lần đầu tiên một cuộc thi thiết kế sản phẩm quà tặng du lịch được ngành Du lịch Hà Nội tổ chức. Cuộc thi nhằm phát triển những sản phẩm quà tặng thể hiện nét văn hóa đặc trưng của Hà Nội,tạo dấu ấn lan tỏa hình ảnh của Thủ đô với du khách trong và ngoài nước.
Phục hồi du lịch Hà Nội
(HanoiTV) - Sau nhiều nỗ lực trong phòng chống và kiểm soát dịch bệnh, ngành du lịch của Hà Nội cũng như cả nước đã có được thời cơ để phục hồi dần trở lại.
Thu hút khách du lịch quốc tế
(HanoiTV) - Muốn hút khách và khách quay trở lại, dứt khoát phải nâng cao chất lượng phục vụ và phải có sản phẩm mới, đổi mới trải nghiệm. Các hãng lữ hành phối hợp với các điểm tham quan, di tích danh thắng nhanh chóng thiết lập các hành trình mới.
Du lịch văn hoá thu hút du khách quốc tế
Thành phố Hồ Chí Minh là địa phương có nhiều di tích lịch sử - văn hóa nổi tiếng trong và ngoài nước. Ngành du lịch luôn xác định sản phẩm du lịch văn hóa luôn là sản phẩm hấp dẫn đối với du khách .Theo thống kê của sở du lịch TP, có 56% khách quốc tế đến Thành phố chủ yếu vì muốn tìm hiểu văn hóa. Điều này cho thấy, dư địa khai thác du lịch văn hóa của TPHCM là rất rộng lớn.
Du lịch làng nghề Thủ đô thu hút du khách
(HanoiTV) – Hà Nội hiện có khoảng 1.350 làng nghề truyền thống. Mỗi làng nghề đều có một sự tích, những câu chuyện văn hóa độc đáo. Kết nối du lịch với các tỉnh, thành trong nước và các tour du lịch quốc tế để đưa du khách về với các làng nghề của Hà Nội là việc làm cần thiết lúc này.
Thu Hà Nội níu chân du khách
Mùa thu Hà Nội, mùa được coi là đẹp nhất trong năm. Thời tiết dịu mát, cảnh sắc yên bình, lãng mạn. Sức hút rất riêng của mùa thu Hà Nội tỏa lan từ những nét đẹp cảnh quan độc đáo, những món ẩm thực đặc sắc, thời trang duyên dáng, tình người ấm áp, khiến du khách gần xa nao nức hội tụ. Theo CNN nhận xét, 'Hà Nội - một trong 12 điểm đến lý tưởng nhất thế giới vào mùa thu'.
Thắp sáng du lịch đêm Hà Nội
Thủ đô Hà Nội sở hữu nguồn tài nguyên văn hóa, lịch sử đa dạng với 5.922 di tích. Đặc biệt, khu vực trung tâm luôn có sức hút lớn với du khách bởi việc khám phá nơi đây mang đến những cảm nhận chân thực, sâu sắc về một Hà Nội ngàn năm văn hiến. Do đó, bên cạnh những sản phẩm du lịch truyền thống, Hà Nội không ngừng làm mới mình bằng nhiều sản phẩm du lịch đêm nhằm mang lại những trải nghiệm hấp dẫn, qua đó kéo dài thời gian lưu trú, tăng mức chi tiêu của du khách để phát triển kinh tế du lịch Thủ đô.
Du lịch đêm Hà Nội bừng sáng
(HanoiTV) – Hoàng loạt điểm vui chơi, du lịch về đêm đã được khai trương hoặc tái khởi động ngay sau khi Hà Nội đẩy lùi dịch Covid-19.
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2023
Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2023 với chủ đề “Kết nối di sản phát triển du lịch” sẽ được tổ chức từ ngày 23-26/03 tại không gian phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm.
Hà Nội: Du lịch và Di sản
Những di sản văn hóa phi vật thể; gần 6.000 di tích văn hóa, lịch sử, trong đó khu di tích trung tâm Hoàng thành Thăng Long được công nhận là di sản văn hóa thế giới, là nền tảng để Hà Nội xây dựng loại hình du lịch di sản đặc sắc và hấp dẫn.
Hà Nội thu hút khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
(HanoiTV) - Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay, người lao động được nghỉ 5 ngày. Nắm bắt nhu cầu của người dân, đến nay, nhiều khu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng trên địa bàn thành phố Hà Nội đã sẵn sàng phục vụ du khách với nhiều chương trình độc đáo và hấp dẫn.
Du lịch cộng đồng thu hút du khách tới Quảng Ninh
Quảng Ninh có rất nhiều tiềm năng về thiên nhiên, văn hóa để phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch cộng đồng. Ngoài du lịch biển, đảo, Quảng Ninh đang đẩy mạnh phát triển du lịch cộng đồng ở vùng miền núi.
Du lịch cộng đồng thu hút du khách tới Quảng Ninh
Quảng Ninh có rất nhiều tiềm năng về thiên nhiên, văn hóa để phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch cộng đồng. Ngoài du lịch biển, đảo, Quảng Ninh đang đẩy mạnh phát triển du lịch cộng đồng ở vùng miền núi.
Du lịch về nguồn tại Điện Biên thu hút du khách
Trước thềm kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, lượng khách du lịch đến Điện Biên tăng đột biến. Trung bình mỗi ngày có khoảng 10 nghìn lượt khách.
Đổi mới để thu hút khách du lịch
6 tháng đầu năm 2023, ngành du lịch Thủ đô chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ. Lượng khách du lịch đến Hà Nội tăng 42%; tổng thu từ khách du lịch ước đạt 44,9 nghìn tỷ đồng. Để đạt được con số này nhờ vào những đổi mới, sáng tạo và nỗ lực không ngừng của các đơn vị, các điểm tham quan cũng như của cả ngành du lịch của thủ đô.
Hà Nội đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa thông qua du lịch làng nghề
(HanoiTV) - Thực hiện chủ trương kích cầu du lịch nội địa sau đại dịch, Hà Nội đã triển khai nhiều biện pháp đẩy mạnh kinh tế du lịch Thủ đô, trong đó chú trọng phát triển du lịch làng nghề.
Phục hồi du lịch qua Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2022
Theo Sở Du lịch Hà Nội, Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2022 sẽ diễn ra từ ngày 2-4/12, là một trong những hoạt động góp phần phục hồi, phát triển du lịch Thủ đô sau hơn 2 năm ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.
Phục hồi du lịch qua Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2022
Theo Sở Du lịch Hà Nội, Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2022 sẽ diễn ra từ ngày 2 - 4/12, là một trong những hoạt động góp phần phục hồi, phát triển du lịch Thủ đô sau hơn 2 năm ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.
Hà Nội: Phục hồi du lịch, thí điểm mở các vùng du lịch xanh
(HanoiTV) - Hà Nội đang xây dựng kế hoạch phục hồi du lịch, trong đó trước mắt tập trung phục hồi, phát triển thị trường khách nội địa, thí điểm mở các vùng du lịch xanh.
Hà Nội: Phục hồi du lịch, thí điểm mở các vùng du lịch xanh
(HanoiTV) - Hà Nội đang xây dựng kế hoạch phục hồi du lịch, trong đó trước mắt tập trung phục hồi, phát triển thị trường khách nội địa, thí điểm mở các vùng du lịch xanh.
Du lịch Hà Nội đồng hành cùng du lịch miền Trung kích cầu du lịch đợt 2 trong năm 2020
(HanoiTV) - Diễn đàn liên kết phát triển du lịch giữa TP. Hà Nội, TP. HCM và vùng kinh tế trọng điểm miền Trung với chủ đề “Dòng chảy tinh hoa” diễn ra tại Hội An mới đây, được ví như là một sự kiện kích cầu lần thứ hai của du lịch Việt Nam sau tác động của đại dịch Covid-19. Nhằm hưởng ứng và đồng hành cùng du lịch miền Trung kích cầu nội địa, liên kết cùng phát triển, du lịch Thủ đô đã tổ chức nhiều hoạt động hướng về miền Trung trong dịp này.
Chấn chỉnh hoạt động kinh doanh du lịch
Liên quan đến việc 4 du khách tử nạn tại khu du lịch Làng Cù Lần, tỉnh Lâm Đồng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng quan tâm chỉ đạo các cơ quan chức năng, đơn vị liên quan kịp thời triển khai công tác khắc phục hậu quả sự cố theo đúng quy định.
Ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh 2020, thu hút nhiều sản phẩm kích cầu du lịch nội địa
(HanoiTV) - Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 - năm 2020 đã kết thúc tối 19/7, thu hút gần 200.000 lượt khách tham quan và giao dịch.
Ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh 2020, thu hút nhiều sản phẩm kích cầu du lịch nội địa
(HanoiTV) - Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 - năm 2020 đã kết thúc tối 19/7, thu hút gần 200.000 lượt khách tham quan và giao dịch.
Sản phẩm du lịch của Việt Nam chưa thu hút du khách
Việt Nam có tới 8 di sản thế giới được UNESCO công nhận, tiêu biểu như Hoàng thành Thăng Long, Vịnh Hạ Long, Đô thị cổ Hội An… Những di sản không chỉ minh chứng cho sự đa dạng cảnh quan, giàu văn hóa truyền thống, mà còn là điểm đến thu hút khách du lịch mỗi năm. Tuy nhiên, so với một số quốc gia trong khu vực ASEAN, Việt Nam không chỉ thua về số lượng du khách quốc tế đến, mà còn kém cả về mức chi tiêu bình quân tính trên đầu du khách. Dù đã có nhiều đổi mới, nhưng du lịch nước ta vẫn còn thiếu sản phẩm độc đáo và những dịch vụ gia tăng để thu hút du khách chi tiêu và quay trở lại nhiều lần.
Nâng cao vị thế du lịch Hà Nội
Việt Nam được bình chọn là một trong những điểm đến thân thiện nhất của giải thưởng Traveller Review Award 2023. Mỗi du khách nước ngoài khi đến với Việt Nam, trong đó có thủ đô Hà Nội thì đều có được ấn tượng mạnh mẽ bởi cảnh quan và con người nơi đây. Những năm qua, nhiều sự kiện mang tầm quốc gia và quốc tế, được tổ chức thành công tại Hà Nội, thút hút đông đảo khách quốc tế. Điều này một lần nữa khẳng định, Thủ đô ngày càng trẻ trung, hiện đại và sáng tạo trên nền tảng lịch sử, văn hoá ngàn năm văn hiến.
Du lịch Hà Nội phục hồi nhanh chóng
(HanoiTV) - Đã có trên 8,6 triệu lượt khách du lịch đến Hà Nội trong 6 tháng đầu năm 2022, tăng gấp 3 lần cả về số lượng và doanh thu - một con số đầy ý nghĩa chỉ sau 3 tháng Việt Nam mở cửa hoàn toàn đời sống kinh tế xã hội hậu Covid-19. Ngành du lịch Hà Nội đã có một sự bứt tốc mạnh mẽ trong một bối cảnh còn đầy khó khăn của thị trường du lịch quốc tế.
Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2022
(HanoiTV) – Lễ hội Du lịch Hà Nội 2022 với chủ đề “Hà Nội - Đến để yêu”, đã chính thức khai mạc tối 13/5 với nhiều điểm mới, ấn tượng. Đây là hoạt động chào mừng Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 – SEA Games 31 đang diễn ra tại Việt Nam.